Thứ Ba, 17 tháng 7, 2018

Quan hệ qua đường hậu môn có thai không???


Quan hệ qua đường hậu môn là tư thế quan hệ mà nhiều người thích hoặc muốn thử thực hiện 1 lần bởi sự tò mò và kích thích mà nói mang lại. Nhưng nhiều người vẫn còn khá mơ hồ tư thế quan hệ bằng cửa sau và lo sợ quan hệ qua đường hậu môn có thai không. Bác sĩ phòng khám đa khoa Thái hà sẽ trả lời câu hỏi này để chúng ta cùng xác định xem có nên quan hệ qua đường hậu môn hay không nhé.



Quan hệ qua đường hậu môn có thai không?

Quan hệ qua đường hậu môn hay còn gọi là quan hệ cửa sau. Đây là một trong những tư thế quan hệ được nhiều cặp đôi yêu thích, đặc biệt là đối với giới trẻ. Tư thế quan hệ này, thông thường nam giới sẽ đưa dương vật hoặc một vật thể lạ vào hậu môn của nữ giới để quan hệ tình dục thay vì tư thế quan hệ truyền thống thông thường bằng “cửa trước”.
Điều kiện để có thai đó là tinh trùng phải đi được vào trong âm đạo và di chuyển vào cổ tử cung của nữ giới để gặp trứng, sau đó thụ tinh và làm tổ. Đây là cách duy nhất để phụ nữ mang thai theo cách tự nhiên thông thường.
Nếu như bạn đang thắc mắc rằng quan hệ qua đường hậu môn có thai không? Chúng tôi có thể trả lời với bạn rằng, hoàn toàn không có khả năng mang thai nếu chỉ quan hệ qua đường hậu môn. Bởi khi quan hệ ở hậu môn, tinh trùng không có cách nào đi gặp được trứng và đây cũng không phải môi trường thích hợp để kéo dài sự sống của tinh trùng. Vì vậy, nếu quan hệ tình dục qua đường hậu môn thì bạn hoàn toàn yên tâm 100% về mức độ tránh thai an toàn nhé.
Tuy nhiên, việc quan hệ qua đường hậu môn lại gây ra những ảnh hưởng khác đến cả nam và nữ giới nếu như làm dụng tư thế quan hệ này.

Quan hệ qua đường hậu môn rất "nguy hiểm"


Đau rát cho cả hai do hậu môn không thể tăng tiết dịch nhờn như âm đạo: Mỗi bộ phận trong cơ thể sinh ra đều có chức năng và nhiệm vụ riêng. Hậu môn hoàn toàn không có chức năng dùng để quan hệ tình dục, vì vậy sẽ gây nhiều những ảnh hưởng đối với hậu môn.

Tăng nguy cơ mắc bệnh viêm nhiễm

Hậu môn là phần cuối của ruột già, có tác dụng để đưa chất thải hay con gọi là phân từ bên trong cơ thể đi ra ngoài. Chính vì vậy đây có thể coi là bộ phận kém vệ sinh nhất trên cơ thể con người. Vậy nên khi quan hệ tình dục qua đường hậu môn cả nam và nữ đều có thể mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa và nam khoa. Tổn thương, viêm nhiễm cho dương vật, viêm niệu đạo cho nam giới, giãn cơ vòng hậu môn, tăng nguy cơ mắc các bệnh về hậu môn như bệnh trĩ, ngứa hậu môn, nứt kẽ hậu môn . Nếu để các tình trạng này kéo dài có thể dẫn đến bệnh ung thư hậu môn.

Tăng nguy cơ lây nhiễm các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Mắc bệnh trĩ do quan hệ qua đường hậu môn: Hậu môn dài không quá 5cm và chỉ có nhiệm vụ đào thải những chất cặn bã ra khỏi cơ thể. Ngoài ra, cấu tạo tự nhiên của hậu môn không có tính đàn hồi, co giãn, không thể nào tiết ra dịch nhờn giống như âm đạo. Vì vậy, khi quan hệ bằng hậu môn thì sẽ khiến cho hậu môn rất dễ bị tổn thương, làm giãn nở thành hậu môn, gây áp lực lên hệ thống tĩnh mạch trĩ và làm chảy máu hậu môn, có thể chảy máu dương vật. Đây chính là lý do số ca mắc các bệnh truyền nhiễm do quan hệ qua đường hậu môn luôn cao.
Chính vì những lý do này mà sau khi quan hệ tình dục qua đường hậu môn sẽ gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của cả nam và nữ giới.
Qua bài viết quan hệ qua đường hậu môn có thai không phòng khám đa khoa Thái Hà vừa giải đáp cho bạn những kiến thức về quan hệ qua đường hậu môn. Nếu vẫn còn thắc mắc hoặc những vấn đề chưa được làm rõ, bạn có thể  trao đổi trực tiếp với các chuyên gia của phòng khám đa khoa Thái hà để được tư vấn cụ thể về những cách quan hệ qua đường hậu môn an toàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét