Thứ Bảy, 18 tháng 8, 2018

Phẫu thuật cắt trĩ hết bao nhiêu tiền? Có nhiều không?

Cắt trĩ hết bao nhiêu tiền? là băn khoăn của nhiều người bệnh. Mọi người thường tham khảo chi phí cắt trĩ ở nhiều trung tâm, bệnh viện khác nhau sau đó mới quyết định lựa chọn cơ sở để tiến hành phẫu thuật cắt trĩ. Sở dĩ có điều này là vì mọi người muốn tìm cơ sở có chất lượng mà chi phí cắt trĩ không quá cao hay để có thể chuẩn bị trước số tiền cần thiết để đi phẫu thuật.

Trường hợp cần cắt trĩ


Bệnh trĩ là hiện tượng các tĩnh mạch bị giãn quá mức khiến cho các đám tĩnh mạch trĩ bị rối ở mô xung quanh hậu môn. Khi các mô này phồng lên do sưng hoặc viêm thì gọi là trĩ. Bệnh trĩ bao gồm có 3 loại: trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp. Bệnh trĩ được chia ra làm 4 cấp độ:

  • Cấp độ 1: Búi trĩ bắt đầu hình thành, kích thước của búi trĩ vẫn còn khá nhỏ. Khi đi đại tiện sẽ thất xuất hiện máu nhưng khá ít, chỉ thấy vết nhỏ trên giấy lau vệ sinh.
  • Cấp độ 2: Búi trĩ bắt hiện tượng bị sa ra ngoài hậu môn mỗi khi đi đại tiện nhưng sau đó lại tự thu trở vào được.
  • Cấp độ 3: Búi trĩ đã bị sa hẳn ra bên ngoài hậu môn, người bệnh cần phải dùng tay để nhét các búi trĩ vào bên trong.
  • Cấp độ 4: Các búi trĩ đã sa ra ngoài một cách không tự chủ và mang đến rất nhiều nỗi đau đớn cho người bệnh. Lúc này bệnh trĩ nếu không được chữa trị sẽ dẫn đến hoại tử hậu môn.
Đối với bệnh trĩ vẫn đang ở độ 1 và độ 2, bệnh mới được hình thành nên có thể điều trị bằng các phương pháp nội khoa hoặc áp dụng những cách chữa bệnh trĩ dân gian cũng khá hiệu quả. Bệnh trĩ có thể được điều trị khỏi sau một thời gian điều trị kết hợp với chế độ sinh hoạt hợp lý.
Trường hợp cần cắt trĩ chỉ khi bệnh chuyển nặng đến cấp độ 3 và cấp độ 4, lúc này các búi trĩ đã sa hẳn ra khỏi hậu môn, không có khả năng tự co vào bên trong được nữa. Khi bệnh trĩ ở độ 3 và độ 4 bác sĩ buộc phải điều trị bằng cách cắt búi trĩ kết hợp điều trị nội khoa và thực hiện những chế độ sinh hoạt khoa học để bệnh được chữa khỏi hoàn toàn. Vấn đề lúc này mà rất nhiều bệnh nhân lo lắng là cắt trĩ hết bao nhiêu tiền?
Bài viết xem thêm:
Các phương pháp dân gian chữa bệnh trĩ cấp độ 1, 2
3 cách chữa bẹnh trĩ bằng sung

Cắt trĩ hết bao nhiêu tiền


Để đưa ra con số cụ thể để xác định chi phí cắt búi trĩ là không thể, bởi vì trước khi xác định được cắt trĩ hết bao nhiêu tiền các bác sĩ còn dựa vào phác đồ điều trị cụ thể của từng bệnh nhân.
- Khám bệnh:Trước khi xác định trạng chính xác của bệnh nhân, xác định phương pháp điều trị thích hợp thì các bác sĩ cần có kết quả xét nghiệm bệnh cụ thể. Vì vậy trước khi chữa bệnh, bệnh nhân cần đi khám để bác sĩ lấy căn cứ điều trị bệnh.
- Cơ địa: Rất nhiều bệnh nhân khi mắc bệnh trĩ còn kèm theo nhiều bệnh lý khác trên cơ thể. nên mức chi phí điều trị cũng cần căn cứ rất nhiều vào cơ địa của bệnh nhân.
Phương pháp cắt búi trĩ: Đây là yếu tố quan trọng nhất để xác định cắt trĩ hết bao nhiêu tiền. Hiện nay, với trình độ khoa học tiên tiến, bệnh trĩ có thể được cắt bằng nhiều những biện pháp khác nhau:
  • Phương pháp khâu treo trĩ bằng tay: Bác sĩ sẽ tiến hành khâu các mũi hình chữ X hoặc chữ I để lấy lớp niêm mạc trên, niêm mạc. Nhờ đó mà có thể thu nhỏ thể tích của búi trĩ rồi treo búi trĩ lên ống hậu môn bằng các nếp xếp khâu tay trên đường lược.
  • Cắt trĩ bằng tia laze: chùm tia laser bằng dòng điện mạnh và thông qua một hệ thống ống kín có chứa CO2.
  • Phương pháp Longo: Bác sĩ sẽ sử dụng máy khâu vòng và tiến hành cắt khoang niêm mạc ngay trên đường lược.
  • Phương pháp HCPT: Sử dụng sóng cao tần tác động vào búi trĩ làm đông các tế bào và tạo thành nút thắt mạch máu. Sau đó sẽ dùng dao điện để cắt búi trĩ ngay trong ống hậu môn.
  • Kỹ thuật PPH: Đây là phương pháp cắt trĩ tiên tiến của Mỹ hay còn gọi là kỹ thuật “thắt vùng niêm mạc trĩ” được sử dụng để cắt khoanh niêm mạc trên đường lược.
- Bác sĩ thực hiện thủ thuật: Nhiều trường bệnh nhân yêu cầu chỉ định bác sĩ thực hiện thủ thuật cắt trĩ, những trường hợp này chi phí cắt búi trĩ sẽ cao hơn so với những trường hợp bệnh viện sắp xếp bác sĩ thực hiện.
Cơ sở điều trị: Cắt trĩ hết bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào các cơ sở ý tế đó chỉ định mức chi phí như thế nào. Đối với những cơ sở chữa bệnh có uy tín, mức chi phí sẽ nằm trong khoảng mà bộ y tế cho phép. Nhưng với điều kiện trạng thiết bị và đầu tư của từng đơn vị khám chữa bệnh có mức chi phí điều trị khác nhau.
Để biết cụ thể hơn về cắt trĩ hết bao nhiêu tiền tại phòng khám đa khoa Thái hà, địa chỉ cắt trĩ và điều trị bệnh trĩ rất có uy tín tại Hà Nội, hãy truy cập trang web kham tri thai ha để được trao đổi trực tiếp cùng chuyên gia


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét